Wednesday 1 October 2008

Skólaskylda!

Skólaskylda byrjar hér í Englandi skólaárið sem börn verða fimm ára. Ég fékk bréf frá skólayfirvöldum þess efnis að nú skyldi ég velja skóla fyrir Óðinn og að umsóknarfrestur sé 16. október. Þetta er allt mjög flókið og ég er nú með lista af skólum sem eru frá 0.8 - 1.4 mílna fjarlægð frá húsinu sem við búum í, þar þarf ég að fara í heimsókn á opna daga og hlusta á hvers vegna ég skuli velja þennan skóla en ekki hinn. Þeir taka inn nemendur í tveimur hópum og Óðinn byrjar í janúar 2010. Ég fór í fyrstu heimsóknina í morgun og leist bara ágætlega á skólann, krakkarnir virtust kát og sátu voða stillt í tímunum. Ég á eftir að fara í fimm skóla í viðbót, svo það verður spennandi að sjá hvort það sé einhver munur á þeim.

Það er fyrsti í sundnámskeiði hjá okkur mæðginum í hádeginu á morgun :)

No comments: